Chính sách bảo hành
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TÁC BẢO HÀNH
Ngay từ khi xe JAC mới đặt chân vào thị trường Việt Nam, chúng tôi đã thực hiện song song giữa việc quảng bá thương hiệu và tìm kiếm khách hàng với việc làm tốt công tác chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng. Đến nay, thành tựu lớn nhất mà chúng tôi có được không phải là đưa xe JAC trở thành bạn đồng hành của khách hàng trên mọi nẻo đường, mà chính là việc thương hiệu JAC đã có chỗ đứng trong lòng mỗi người sử dụng bởi chất lượng vượt bậc và sự chăm sóc tận tình khách hàng.
Chúng tôi có một chính sách bảo hành ưu thế và đầy tính chuyên nghiệp.Với phương châm: “ Kinh doanh là phục vụ khách hàng”,một chiếc xe JAC giao đến tận tay người sử dụng mới là sự khởi đầu của một loạt những công việc tiếp theo sau của chúng tôi. Đội ngũ bảo hành với những kỹ sư giàu chuyên môn kinh nghiệm và những người thợ lành nghề đã được đào tạo và tập huấn bởi những chuyên gia nhà máy JAC, luôn sẵn sàng 24/24 để tiếp nhận điện thoại của khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho người sử dụng bất kỳ những thắc mắc nào liên quan đến kỹ thuật, sự cố mà trong quá trình sử dụng xe họ gặp phải. Xe trong thời hạn bảo hành xảy ra sự cố sẽ được nhân viên bảo hành đến tận nơi để thăm khám, chụp ảnh lấy tư liệu để làm biên bản giám định gửi về nhà máy và nhân viên sẽ cùng khách hàng tiến hành xử lý ngay sự cố.
Mỗi năm 1-2 lần, chúng tôi đều tổ chức chuyến đi chăm sóc khách hàng với quy mô hoành tráng. Hoạt động này có sự tham gia của chuyên gia nhà máy JAC, chuyên gia của các hãng động cơ, và toàn bộ đội ngũ bảo hành của chúng tôi. Đến hẹn lại lên, đoàn chăm sóc khách hàng sẽ đi về các tỉnh, kết hợp với các đại lý đến tận nơi xe hoạt động để kiểm tra tình trạng xe, sửa chữa tại hiện trường những sự cố thường gặp, tư vấn về kỹ thuật và tặng quà cho tất cả những khách hàng đã sử dụng xe JAC. Khách hàng được gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với chuyên gia JAC, được chuyên gia giải thích và tư vấn những vướng mắc từ lớn đến nhỏ trong quá trình sử dụng xe. Cho đến nay, hoạt động được xem như một nét văn hóa này của chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ hết lòng của hầu hết khách hàng sử dụng xe JAC, và sẽ được gìn giữ phát huy để chất lượng của những lần đến với khách hàng ngày càng được nâng cao hơn.
Ngoài ra, mỗi năm chúng tôi đều tổ chức các cuộc hội nghị khách hàng, hội nghị giới thiệu sản phẩm mới để đưa xe JAC đến gần hơn với người tiêu dùng hơn và cũng là để tri ân những khách hàng đã thật sự gắn bó với JAC. Trong các hội nghị này, chúng tôi mời đến những khách hàng thân thuộc, những đại lý các tỉnh, những cộng tác viên, cùng với các chuyên gia các hãng động cơ,…tất cả cùng giao lưu và trao đổi về xe cũng như dự một bữa tiệc thân mật. Những đại lý hay cá nhân đạt được thành tích về doanh số trong năm đó sẽ được vinh danh và trao thưởng; những khách hàng đến dự cũng được tham gia bốc thăm trúng các giải thưởng có giá trị.
Với những cố gắng và nỗ lực trong công tác bảo hành và dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi đã nhận được từ khách hàng sự hài lòng và tin cậy. Số lượng xe JAC chạy trên những con đường Việt Nam ngày càng nhiều lên, đó là động lực để chúng tôi làm việc hết mình hơn nữa, vì lợi ích của người tiêu dùng và vì tương lai của JAC tại Việt Nam.
Mọi chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ JAC VIỆT NAM - CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: 10/9 Quốc lộ 13, KP Tây, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
Hotline(24/7): 0906.639.577 0906.719.577
Website: http://jacvietnam.com.vn
Hân hạnh được phục vụ!